Giới thiệu Thông Home

Xã hội phát triển đã giúp đời sống của mọi người dần được nâng cao. Chúng ta đều muốn có một cuộc sống trọn vẹn, lành mạnh. Và một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá chất lượng cuộc sống chính là trang trí nhà cửa.
Có rất nhiều gia đình tại Việt Nam chưa biết cách trang trí nhà sao cho vừa đẹp mắt, hợp phong thủy với chi phí tốt nhất. Nhiều người lo ngại việc trang trí nội thất sẽ tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, nếu như bạn biết chọn lựa nội thất phù hợp để trang trí, bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí mà lại cảm thấy thỏa mãn.
Để giúp cho nhiều người tại Việt Nam có thể tự mình trang trí nhà cửa, phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp, Công ty Thông Home đã cho ra mắt dịch vụ thiết kế và trang trí nội thất.
1. Giới thiệu về Thông Home
Công ty Thông Home được thành lập từ tháng 9 năm 2018 tại địa chỉ 151/2 Hà Giang, Phường 1, Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng.
Thông Home có đội ngũ chuyên nghiệp về thiết kế nội thất. Thực hiện các mẫu trang trí nhà cửa, phòng ngủ, phòng khách,… một cách đơn giản, đẹp mắt. Khách hàng có thể tự lựa chọn ra mẫu thiết kế mà mình yêu thích.
Các sản phẩm của Thông Home được sản xuất tại xưởng riêng của chúng tôi với quy trình nghiêm ngặt. Chính vì vậy, chất lượng nội thất của Thông Home luôn ở mức cao nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành chúng tôi đưa ra luôn tốt nhất trên thị trường.
2. Sản phẩm và dịch vụ của Thông Home
Chắc hẳn ai cũng muốn bước vào căn nhà của mình với sự thỏa mãn và yêu thích. Để có được điều đó, căn nhà của bạn phải được trang trí đẹp mắt, bố cục rõ ràng và phong cách thiết kế phù hợp.
Tất cả điều này đều được Thông Home cung cấp trọn gói. Chúng tôi thường xuyên sáng tạo các video trang trí phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,… với nhiều phong cách khác nhau. Bạn sẽ lựa chọn mẫu thiết kế mà mình thích nhất. Từ đó, các chuyên viên của Thông Home sẽ tư vấn để bạn có thể tự thiết kế căn phòng của mình y như mẫu.
Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí nữa vì chúng tôi cam kết giá sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với bạn thuê dịch vụ thiết kế nội thất ở ngoài.
Sau đây là các sản phẩm và dịch vụ của Thông Home:
Dịch vụ:
  • Trang trí nhà cửa
  • Trang trí phòng khách
  • Trang trí phòng ngủ
  • Trang trí nhà bếp
  • Trang trí phòng trọ
Sản phẩm:
  • Chăn ra gối nệm
  • Tranh trang trí
  • Kệ đầu giường
  • Thảm lót sàn
  • Đèn trang trí
  • Kệ để giày
  • Kệ sách
  • Kệ trang trí
Liên hệ Công ty Thông Home
Địa chỉ: 151/2 Hà Giang, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Hotline: 0936936430
Website: https://thonghome.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ThongHome.vn
Twitter: https://twitter.com/thong_home

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thonghome/

Nhận xét